Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Phần mien phi mềm mà bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh bằng photowonder

Hôm nay mọi người đang sử dụng máy ảnh kỹ thuật số để chỉnh sửa hình ảnh bằng tai photowonder có và làm cho họ xuất hiện với những gì họ đang đạt được họ được. Thỉnh thoảng họ không có được những hình ảnh mà họ cần và họ buộc phải chỉnh sửa. Kể từ khi máy ảnh kỹ thuật số đã được giới thiệu có đã được chỉnh sửa trong các bức ảnh kỹ thuật số đang được thực hiện.

Dưới đây là một số loại phần mềm mà bạn có thể mua để chỉnh sửa hình ảnh bằng tai photowonder của bạn.

Kodak EasyShare phần mềm miễn phí . Điều này có thể là loại nức danh nhất của phần mềm đó là dễ dàng để sử dụng với những người có chỉ cần mua một máy ảnh mới . Vợ tôi có điều này cho máy ảnh kỹ thuật số mới của cô Kodak .

Infran View. Với các   tai photowonder   loại cụ thể của phần mềm , bạn có thể thay đổi các giai điệu của đồ họa cũng như cách nó được thực hành và bạn có thể cắt nó như thế nào bạn thích nó. Vớ các tính năng này   tai photowonder   đến trong một   tai photowonder   chương trình phần mềm đơn giản và miễn phí mà tôi đã tìm thấy là rất đơn giản và dễ sử dụng.

Lực lượng hình ảnh. Đây là một loại phần mềm chỉnh sửa miễn phí để chỉnh sửa hình ảnh bằng tai photowonder của bạn . Phần mềm này có một dụng cụ sẽ cho phép bạn chuyển hình ảnh từ máy ảnh kỹ thuật số để máy quét . Phần mềm này cũng được thực hành để đổi thay hình ảnh của bạn và tăng cường vẻ của các bức ảnh.

VCW Photo Editor . Phần mềm này miễn phí chỉnh sửa khác giống như phần mềm chỉnh sửa miễn phí khác mà bạn có thể nâng cao hình và chỉnh sửa đồ họa trên các bức ảnh mà bạn đang chỉnh sửa.

PhotoFilter . Đây là một chương trình phần mềm đơn giản. Mặc dù nó có tính năng hạn chế , nó là tao nhã trong một cách mà nó có một giao diện người sử dụng và rất nhiều   tai photowonder   các nút điều chỉnh hình ảnh , hiệu ứng và bộ lọc.

Hình ảnh cá mập . Chương trình chỉnh sửa miễn phí này sẽ cho phép bạn viết trên các bức ảnh mà bạn đang chỉnh sửa bạn đích thực có thể viết trên bức ảnh. Bạn có thể làm những gì mọi chương trình khác có thể làm là tốt. Điều này thực thụ nếu bạn muốn thêm một cái gì đó giống như một cái nhìn chữ ký cho một hình ảnh quá .

Picasa. Đây là một phần mềm miễn phí từ Google. Điều này thực sự là   tai photowonder   hầu hết các phần mềm sáng dạ . Nó sẽ lưu hình ảnh của bạn theo kích thước và khả năng của bạn để đặt tên cho chúng. Điều này sẽ làm cho nó dễ dàng để xác định vị trí   photowonder   các hình ảnh khi bạn cần phải chỉnh sửa chúng. Bạn chỉ cần có những hình ảnh được lưu trên máy tính của bạn và bắt đầu chỉnh sửa chúng với Picasa bằng cách chỉ thả chúng vào khu vực chỉnh sửa của phần mềm.

Serif Hình ảnh Plus. Phần mềm   tai photowonder   chỉnh sửa này là hồ hết những người khác như bạn có thể cắt , tăng cường đồ họa , cắt nhỏ, và nhiều hơn nữa với chương trình chỉnh sửa này .

ADG Panorama Phiên bản 5.0 . Giống như hồ hết các chương trình chỉnh sửa khác bạn có thể chia sẻ hình ảnh của bạn ưng chuẩn phần mềm này và chỉnh sửa chúng là tốt. Bạn có thể chỉnh sửa 360 độ xung quanh các bức ảnh mà bạn đang chỉnh sửa.

Những ở trên là một số trong những loại tốt nhất của phần mềm , bạn có thể mua và tải về để chỉnh sửa hình ảnh bằng tai photowonder của bạn . Nên chi, đi ra ngoài có ngày bữa nay và tải về phần mềm miễn phí của bạn và nhận được để chỉnh sửa những hình ảnh ngày bữa nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét