Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Bigone ngành công nghiệp áp dụng di động cạnh tranh cao

Game di động dự định sẽ tạo ra 1,4 tỉ USD tại Hàn Quốc trong năm nay. Các trò chơi trên điện thoại di động như Anipang đã trở thành một hiện tượng văn hóa trong nước.

Trò chơi này cuộn cả những nữ giới lớn tuổi cũng như trẻ con chơi trò chơi tại trạm ô tô buýt, trên tàu điện ngầm... Ngày nay, cơn sốt chơi game di động tại Hàn Quốc phần đông là kết quả của các yếu tố sau:

Ảnh

1. Sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ KakaoTalk

Dịch vụ nhắn nhe điện thoại di động KakaoTalk đã nở rộ hơn 100 triệu ngườibigonedùng và 5 tỉ tin nhắn được gửi hàngtải bigonengày. Dịch vụ này đã tạo ra những trải nghiệm độc đáo đối với người dùng Hàn Quốc.

Anipang, một trò chơi đố đơn giản, ra mắt trong quý trước tiên của năm 2013, nó cuốn được 12 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Ngoại giả, do KakaoTalk cốt phục vụ như là một dịch vụ nhắn nhe điện thoại di động. Bạn bè và gia đình quen với việc gửi tin nhắn ưng chuẩn KakaoTalk để san sớt lời mời trò chơi hoặc điểm cao với nhau.

2. Hệ thống tàu điện ngầm của Seoul càng ngày càngtải bigonemở mang và được trang bị Wi-Fi

Ảnh

Cơ sở hạ tầng thành phố cũng đóng một vai trò quan yếu trong phát triển các trò chơi di động cả nước. Hệ thống tàu điện ngầm ở Hàn Quốc là rất lớn và được dùng nhiều. Khoảng 50 triệu dân của Hàn Quốc dùng tàu điện ngầm liền tù tù. Theo thống kê gần đây, ở Seoul có 2,4 tỉ lượt người đi xe điện ngầmtải bigonemỗi năm, có 6,7 triệu người đi hàngtai bigonengày. Xếp hạng hệ thống tàu điện ngầm Seoul là bận rộn thứ hai trên thế giới (sau Tokyo).

Gần đây, LTE và Wi-Fi đã được trang bị trên tàu điện ngầm của Hàn Quốc, cung cấp một không gian lí tưởng cho việc chơi game. Thời gian chờ xe hoặc ngồi trên xe, nhiều người không còn "giết Thời gian" bằng cách đọc sách nữa, họ đã có thể thoải mái chơi game và chat với bạn bè trên KakaoTalk. Vì tàu điện ngầmtải bigonecủa Hàn Quốc được trang bị những công nghệ viễn thông mới nhất thế giới, du khách và người dân không bao giờ bỏ lỡ những trò chơi, cuộc trò chuyện, hoặc trực tuyến chương trình truyền hình nhờ vào tốc độ LTE một mực lên đến 150 megabit một giây - gần gấp ba lần tốc độ ở Mỹ .

3. Tỉ lệ xâm nhập điện thoại thông minh đặc biệt cao của Hàn Quốc

Ảnh

Tròtai game bigonechơi di động thường được chơi trên các điện thoại sáng ý. May mắn cho ngành công nghiệp game Hàn Quốc, nước này là một trong những nước đứng đầu thế giới về tỉ lệ người dân sở hữu smartphone. Theo khảo sát của Google Hàn Quốc năm 2013, 73% người dân ở xứ sở Kim chi có dùng smartphone. Đối với trẻ níttải bigonetuổi từ 6-19, tỉ lệ là 65% (theo Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc ).

Hơn nữa, Samsung, nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, có hội sở tại Hàn Quốc và có rất nhiều quảng bá sản phẩm của mình trên một phạm vi rộng lớn của các kênh lăng xê tại Hàn Quốc.

Vì sao phải dự báo tăng trưởng hơn cho các trò chơi Hàn Quốc?

Ảnh

Nhưtải bigonecác nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp vận dụng di động cạnh tranh cao, các nhà phát triển game di động tại Hàn Quốc cũng phải không ngừng dự báo dịp và các mô hình kinh dinh. Do vậy, họ phải liền đổi mới cho phù hợp với đề nghị của khách hàng.

Theo Venturebeat

Nguồn:http://hackavatar2013.Blogspot.Com/2013/10/nganh-bigone-cong-nghiep-ung-dung-di.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét