Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Chơi cho điện thoại game di động game teen teen cũng có nhiều lợi ích

Một cuộc khảo sát độc lập được thực hiện gần đây bởi một cơ quan nghiên cứu để hiểu được lề thói chơi game di hễ trong số những người trong độ tuổi từ 12-44 và thuộc vị trí địa lý khác nhau. Cuộc khảo sát được thực hiện bởi một cầu thủ hàng đầu trong kinh doanh game di cồn. Theo kết quả của cuộc khảo sát , trò chơi điện thoại di đụng đã được tìm thấy phổ thông hơn ở phụ nữ so với nam giới . Ở Mỹ chả hạn, 42% nữ giới đóng một trò chơi độc nhất trong hơn 20 phút so với chỉ có 27 % nam giới. Kết quả đã đến như là một cú sốc đối với nhiều người trong chúng , những người tin rằng chơi game trongtải game teen teenđiện thoại di cồn là đặc quyền của các loài nam . Nghiên cứu cũng cho thấy người dùng, cả nam giới và phụ nữ , đang phải đối mặt với các vấn đề trong việc tải các trò chơi điện thoại di động đến điện thoạigame teen teendi đụng của họ , mà lần lượt được giới hạn khuôn khổ của thị trường game di rượu cồn đến một mức độ đáng kể. Tuy nhiên, với nữ giới nhận được thành thạo trong việc tải các trò chơi với mỗi ngày trôi qua , nó có thể được an toàn cho rằng thị trường game di hễ dành cho phụ nữ , mặc dầu nhỏ , đang phát triển .

Chúng ta phải hiểu rằng đàntải game teen teenbà vững chắc chơi trò chơi điện thoại di hễ và rằng quá với sự nhiệt thành đầy đủ . Và lý do tại sao không nên họ? Họ đã đạt được rưa rứa, nếu không thành công hơn nam giới trong các lĩnh vực khác nhau , chúng được thăng bằng vai trò của họ trong các nhà sinh sản và nhà bà nội trợ cũng như các chuyên gia với sự khoa trương bằng . Nó đã được một thời gian bây chừ mà họ đã phá vỡ trần thủy tinh và họ không sẵn sàng ở lại sau nam giới trong mọi lĩnh vực ! Với một sự thay đổi trong vai trò của họ , mối quan hệ mà những người phụ nữ bữa nay san sẻ vớitải game teen teencông nghệ cũng đã phát triển , chúng ta thấy rằng họ đang ngày một trở thành thoải mái trong việc dùng máy tính cá nhân chủ nghĩa , máy tính xách tay cũng như điện thoại di động trong ngày của họ để cuộc sống ngày . Không có gì là nữ quyền trong khuynh hướng này . Đàntai game teen teenbà sáng ý , trên toàn thế giới đã áp dụng công nghệ hiện đại trong hình thức đa dạng với mục đích đơn giản của việc nới lỏng cuộc sống của họ và làm cho mình thoải mái hơn và giải trí. Phụ nữ hiện tại đang dùng một loạt các khái niệm và giải pháp kháctải game teen teennhau, từ đồ dùng gia đình sáng ý và Internet để trò chơi video, điện thoại di cồn và các trò chơi điện thoại di động sáng tạo . Trong kịch bản này đổi thay , trò chơi và tiêu khiển di đụng đã nổi lên như là mới và một trong những kênh mạnh mẽ hơn , trong đó có sức mạnh để ảnh hưởng đến lối sống và văn hóa của thời đại chúng ta .

Trò chơi đơn giản mà rất dễ chơi đang được bảo trợ bởi đàntải game teen teenbà . Nữ giới , bởi bản chất của họ đang nhận được vấn để môi trường game trực giác mạnh mẽ , màu sắc nhẹ nhàng và chủ đề lạc quan . Họ đang đòi hỏi sự linh hoạt trong việc tùy chỉnh các loại khác nhau của trò chơi điện thoại di đụng. Nó đã được phát hiện ra rằng đàn bà , không phân biệt tuổi tác, thích phiên ngắn chơi game, thưởng thẳng tuột , tương tác từng lớp trong trò chơi của họ và khả năng tùy biến trải nghiệm chơi game di đụng của họ . Một thực tế là đã được tiết lộ chuẩn y nghiên cứu và điều tra trong lĩnh vực này là phụ nữ nói chung như trò chơi chữ, thẻ và các câu đố. Họ cũng bị thu hút vào trò chơi can hệ đến hò hẹn , đi chơi với cô gái , make-up , xống áo và thời trang . Ngoài ra, trẻ trong số đó được nhận nghiện trò chơi mạo hiểm dựa trên phổ biến "Nancy Drew " loạt các cuốn sách .

Ắt các khuynh hướng trên thị trường di cồn đang được phân tách trongtải game teen teenthiết kế của trò chơi được hướng đặc biệt đối vớiteen teennữ giới . Các nhà phát triển và nhà xuất bản đang điều tra những thói quen chơi game của phụ nữ để xác định một số yếu tố thu hút phụ nữ chơi game di cồn . Các nhà phát triển trò chơi đang sử dụng thiết kế nữ trong việc thiết kế , phát triển và cung cấp các loại đặc biệt của trò chơi điện thoại di hễ cho nữ giới. Là phụ nữ mình , các nhà thiết kế có khảtải game teen teennăng hiểu tâm lý phụ nữ và có thân xác định các thông số kỹ thuật chính xác của một trò chơi cụ thể sẽ vấn nữ giới đến chơi cùng . Phát triển game được rèn luyện kỹ năng bán hàng và giáo dục đàn bà về một số góc cạnh của game di cồn , trong nạm của họ để xúc tiến hơn phụ nữ để chơi. Để lôi kéo đàn bà để tải về các trò chơi, các nhà phát triển đang làm việctải game teen teenvới mô hình của trò chơi và thương hiệu được phổ thông hơn ở phụ nữ . Họ đang chú ý đến thực tại là đàn bà game thủ là Keener trên chơi trò chơi có liên can đến sự tương tác xã hội và hiệp tác, chứ không phải là chơi trò chơi cạnh tranh. Tuy nhiên , các nhà phát triển có thể vượt qua các vấn đề băng thông hạn chế để bảo đảm rằng những trò chơi có tính năng chơi cộng đồng hấp dẫn đối với giới công bằng hơn có sẵn trên một số lượng lớn điện thoại di hễ .

Nguồnhttp://taigamedaovangkieuuc.Blogspot.Com/2013/11/choi-game-di-ong-game-teen-cho-ien.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét