Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Một sms noel chút niềm vui Giáng Sinh vui vẻ dành cho nhau

" Lòng, ngày lễ hạnh phúc cho bạn quá , tôi đoán, " tôi nói với một cá nhân chủ nghĩa rất đúng về mặt chính trị đã xảy ra là một Kitô hữu mộ đạo . Nhưng trước khi đi, tôi hỏi cô ấy , "Tôi nghĩ rằng bạn là một nhà thờ , như vậy, tại saotin nhan chuc giang sinhkhông phải bạn muốn Merry Christmas? " Bạn biết những gì cô ấy nói với tôi - cô ấy nói với tôi rằng cô ấy không muốn xúc phạm tôi trong trường hợp tôi có thể là người Do Thái , Hồi giáo , Ấn Độ giáo , Phật giáo , hoặc trong trường hợp tôi đã được ăn mừng Kwanzaa .

Đó là vô lý, và ngay cả khi tôi là người Do Thái tôi sẽ khôngsms noel 2014quan hoài nếu bạn muốn cho tôi một Giáng sinh vui vẻ , và tôi có những người bạn Do Thái , những người muốn tôi Chúctin nhan giang sinhmừng lễ Hanukkah , âm thanh tốt với tôi , đó là một điều tích cực nhu cầu của họ tôi , một cái gì đó tích cực .

Tuy nhiên, cô gái nói với tôi rằng cô ấy không biết phải nói gìtin nhan chuc giang sinhnữa , và cô ấy không muốn gây khó chịu, hoặc bị bắt vì nói ghét, hoặc gây ra một cuộc xung đột hay vấn đề với bạn bè của mình , và do đó , cô chỉ muốn tuốt mọi người một kỳ nghỉ vui vẻ , và khi cô gửi thiệp Giáng sinh hiện, họ nói " chúc hạ ngày lễ " không Merry Christmas.

Vững chắc, tôi hiểu được ắt điều nàytin nhan chuc giang sinhđến từ đâu, nhưng thực tạisms giang sinhlà chúng ta đang đào tạo dân số của chúng tôi để được như vậy chính trị đúng đắn và bây giờ chúng tôi có ắt mọi người đang chạy xung quanh nói dối với nhau , ra cái điều , và họ thậm chí không tin vào những gì họ 'tin nhan chuc giang sinhđang nói .

Tôi có thể đề nghị ? Mà là nhân loại trong đó? Nếu hết thảy mọi người buộc phải chạy xung quanh và giả , nên chi không ai là bị xúc phạm, sau đó những người độc nhất vô nhị bao giờ sẽ được xúc phạm, lại là những người có đủ sáng dạ để nhận ra những gì một trò đùa từng lớp chúng ta , và đang trở nên .

Nên , nếu chúng ta chạy xung quanh làm thảy mọitin nhan chuc giang sinhthứ chính trị đúng đắn , chúng tôi cũng đang xúc phạm người chỉ số IQ cao . Và có, tôi biết họ là thiểu số ( bởi một shot dài ) , nhưng chúng tôi không được phép xúc phạm dân tộc thiểu số , nhưng bằng cáchtin nhan chuc giang sinhchính trị đúng đắn chúng ta . Vì vậy, thời gian tới ai đó nói với bạn , bạn chẳng thể nói Giáng sinh vui vẻ , nhìn họ thẳng vào mắt chàng và muốn họ Vui Chơitin nhan chuc giang sinhGiáng sinh nào. Xin vui lòng xem xét quờ điều này .

Lance Winslow là một sáng lập đã nghỉ hưu của một chuỗi nhượng quyền thương nghiệp trên toàn quốc , và hiện đang điều hành các Think Tank Online. Lance Winslow tin tưởng.# Vào sức mạnh của Mỹ.

Nguồntin nhan chuc giang sinhbài viết :http://smstet2014.Wordpress.Com/2013/11/21/mot-chut-niem-sms-noel-vui-giang-sinh-vui-ve-danh-cho-nhau/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét