Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Dân mạng sốt vì câu: 'Tôi ít tin đàn bà' trong 'Ai game Ai là triệu phú là triệu phú'

Chàng trai trẻ giành được phần thưởng trị giá 22 triệu đồng ở gameshowAi là triệu phú tốiqua (30/7) đang trở nên nhân vật gây sốt. Ở câu hỏi thứ 10, người chơi nhận được câu hỏi "Tác giả của tiểu thuyếtTrở về Edenlà ai" và phải dùng quyền giúp đỡ hỏi ý kiến của tổ tham mưu. Hai người trợ giúp đầu đều là nữ giới và đều chọn phương án A, thậm chí người thứ hai còn quyết đoán đây là đáp án chuẩn xác vì đã đọc tiểu thuyết này tới 3 lần. Người trợ giúp rốt cuộc là nam giới và gan góc chọn phương án B.

Tôi chắc rằng có rất nhiều thương nhân người mới bắt đầu tò mò nếu có bất kỳ triệu phú người giao thiệp ngoại hối. Đương nhiên là có . Nó có vẻ khó tin, đặc biệt là khi bạn là một newbie những người vẫn còn gặp khó khăn. Khi bạn đangai la trieu phuở trong đó loại thể của tâm , nó thực sự khó để nghĩ rằng nó có thể không chỉ kiếm sống, nhưng còn hơn thếgame Ai là triệu phúnữa , để trở nên sung túc từ kinh dinh ngoại hối .

Nhưng tin hay không , có cáctải game ai là triệu phúlái buôngameai la trieu phuAi là triệu phúcó trở thành triệu phú Forex như bạn đanggame Ai là triệu phúđọc này . Đáng buồn thay, khi bạn đang đọc này có nhẽ 10 người đang đâm tài khoản môi giới của họ . Sự thật khắc nghiệt là chỉ có 5% giao tế ngoạitai ai la trieu phuhối được cho thấy lợi nhuận.  Trong chương trình game show “Ai là triệu phú”, phát sóng tối thứ 3 (23/10) trên kênh VTV3 đài THVN. Đứng trước câu hỏi thứ 8 với trị giá là 10 triệu đồng, MC Lại Văn Sâm hỏi người chơi có muốn dừng cuộc chơi để mang về số tiền 6 triệu sau khi vượt qua câu hỏi số 7, nếu thua sẽ mất 4 triệu và chỉ được mang về 2 triệu đồng.
Câu hỏi xăm được đưa ra là: Trong cuộc thi Olympic toángame Ai là triệu phúQuốctải game ai là triệu phútế, đề thi tuần tự gồm bao nhiêu bài toán với các đáp án: 2,4,6 và 8.

Người chơi là chị Phạm Thị Tuyết Nhung, đến từ Hưng Yên, 28 tuổi đã không hề do dự suy nghĩ khi quyết định chơi tiếp, dù đã hết quyền giúp đỡ và không chắc chắn về câu giải đáp.
Trước khi trả lời, chị nói: "Các cháu bảo dì thay đi thi để khao. Tôi nghĩ rằng, 2 triệu chắc cũng đủ khao mà 6 triệu thì cũng đủ khao".
Ngay sau đó, MC Lại Văn Sâm tiếp lời: "nhưng 6 triệu thì vẫn thích hơn. Gấp 3 lần 2 triệu". Đối đáp lại câu nói này, người chơi Tuyết Nhung hí hước: "Không! Để được ngồi thêm với anh Lại Văn Sâm một lúc thì tôi quyết định hy sinh 4 triệu".
"Lần trước hết tôi biết giá của mình là 4 triệu đồng", nam MC kỳ cựu cười nói đối đáp nao nức. Kết quả chung cuộc, người chơi Phạm Thị Tuyết Nhung đã trả lời sautai tro choi ai la trieu phucâu hỏi và ưng ra về với 2 triệu đồng trong chàng vỗ tay rần rần của khán giả.

Vì sao bạn nghĩ rằng đó là ?

Tôi nghĩ rằng lý do lớn nhất đã làm với thực tiễn là có quá nhiều doanh nhân muốn mánh khoé quảng cáo đơn giản . Họ nghĩ rằng một mánh khoé lăng xê sẽ làm cho họ hàng triệu đôgame Ai là triệu phúla . Nó khá vô lý . Khi bạn ngừng giảm trong " mới nhất và lớn nhất " Chén thánh , tốt hơn hết bạn sẽ có .

Mà tầng lớp 5 % khônggame ai la trieu phusở hữu một thủ đoạn quảng cáo đặc biệt rằng 95% không có. Nó chỉ là một trường hợp đơn giản rằng 5 % đã dành thời kìgame Ai là triệu phúvà thực hành các nỗtai game ai la trieu phulực để hiểu những phức tạp của thị trường. Họ không muốn bít tất cáctai game ai la trieu phuchuông và còi . Rất đơn giản, các triệu phú ngoại hối không có một tâm lý phím tắt . Họ không cần một nhà nước của gói phần mềm nghệ thuật . Họ hiểu rằng nó không phải là phương tiệngame Ai là triệu phúmà bạn kiếm tiền. Đó là kiến thức của nhà buôn.

John Templeton là một nhà kinh dinh ngoại hối thành côngtai tro choi ai la trieu phusau khi học cách giao động giá . Một khi ông hiểu rằng tất cả những gì cấp thiết để giao du ngoại hối đã được trên một biểu đồgame Ai là triệu phúđơn giản, không chỉ số, lợi nhuận của mình tăng vọt. Ông đã tạo ra mộttai ai la trieu phukhóa học kinh doanh ngoại hối được gọi là Thương mại In The Buff .

Sau một hồi nghĩ suy băn khoăn, người chơi kết luận: "Trong giờ khắc quyết định, tôi ít niềm tin vào nữ giới hơn" và chọn đáp án B. Đây cũng là đáp án đúng. Trước sự tuyển lựa có phần lạ thường này, người dẫn chương trình Lại Văn Sâm phải thốt lên rằng: "Tôi ái mộ bạn và B là đáp án đúng".

Ảnhgame Ai là triệu phúchế hí hước về "anh thanh niên chuẩn 2013".

Với quyết định đúng đắn, mang về cho mình giải thưởng 22 triệu đồng, người chơi đặc biệt này đang trở thành nhân vật gây sốt cộng đồng mạng và được gọi là "Thanh niên chuẩn nhất 2013". Dù rằng lập luận của người chơi đã giúp anh đưa ra được câu trả lời chuẩn xác, nhưng không phải ai cũng đồng tình với câu nói của anh.

Bên cạnh những quan điểm bình luận mang tính khôi hài gọi anh là "đàn ông thực sự", "thanh niên chuẩn nhất 2013", "thanh niên ưu tú" hay "chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau", cũng có quan điểm cho rằng ngoài cuộc sống thực tiễn, anh sẽ không dám mạnh miệng nói như thế.

Nhiềugame Ai là triệu phúcư dân mạng tỏ ra rất ý hợp tâm đầu với câu nói này.

Trong khi đó, một số người khác quay ra chỉ trích 2 người chơi nữ đã tư vấn sai, nhất là người khẳng định câu giải đáp của mình là xác thực.

Đây không phải lần đầu tiên gameshowAi là triệu phúchứng kiến một tình huống dở khóc dở cười như thế này. Trước đó từng có câu hỏi "Ngẫu hứng phốcủa nhạc sỹ Trần Tiến có nhắc đến đồ uống nào?" Các đáp án được đưa ra là trà đá / bia hơi / cafe / trà chanh.Game ai la trieu phuNgười chơi chính hỏi tổ tham vấn tại chỗ và 3 bạn trẻ được hỏi có lẽ đều thích cập nhật khuynh hướng mới nên đều tham vấn đáp án trà chanh. Nhưng cuối cùng đáp án đúng lại là bia hơi.

Cũng trong một câu hỏi về một điệu múa của dân tộc nào, một người tư vấn khẳng định chắc nịch là điệu múa Thái "vì em là người Thái", nhưng câu trả lời đúng lại là... Dân tộc Tày.

Nguồn:http://m.Taive.Net/dan-mang-sot-vi-cau-toi-it-tin-nu-gioi-trong-game-ai-la-trieu-phu-ai-la-trieu-phu.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét