Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Chúc giáng sinh cho điện thoại vui vẻ

Tôi nghĩ rằng đó là thời gian mà chính trị đúng đắn cần phải mang đến cảm giác thông thường và lịch sự . Không ai phải sợ hoặc có khó chịu về việc muốn Giáng sinh vui vẻ . Chúc mừng ngày lễ , mặt khác , dường như chỉ ra một cái gì đó mà chính phủ sẽ cho tôi biết . Happy Holiday không có nghĩa là gì không? Không có gì . Nó là loại cùng một thông điệp mà bạn nhận được khi bạn đang chờ đợi trên điện thoại cho một đại diện dịch vụ khách hàng và bạn đang nói "Hãy giữ máy .... Chúng tôi đánh giá cao kinh doanh của bạn " . Họ không đánh giá cao kinh doanh của chúng tôi , và tôi không đánh giá cao bất cứ điều gì nói chung về chỉ để được chính trị đúng đắn . Có lẽ ai đó nên nói Chúc mừng ngày lễ hoặc một cái gì đó . Hoặc có thể là một người không tin vào tôn giáo để bắt đầu, sẽ làm công lý bằng cách nói rằng không có gìnhững lời chúc giáng sinh hay. Có lẽ họ nên nói Happy Holiday vào chính phủ hoặc ngân hàng ngày lễ , và để lại một mình những người mà tin vào Giáng sinh để nói bất cứ điều gì họ muốn nói !

Mặc dù tôi là người Do Thái , tôi ăn mừng bất kỳ kỳ nghỉ mà rao giảng thông điệp của hòa bình và thiện chí : Giáng sinh bao gồm . Tôi thường nói với bạn bè Kitô giáo của tôi là không có nhu cầu muốn cho tôi một lễ Hanukkah hạnh phúc, khi nói về Giángnhững lời chúc giáng sinh haysinh . Lý luận của tôi là Giáng sinh là kỳ nghỉ # 1 tôn giáo cho các Kitô hữu và tôi nhận ra rằng . Hanukkah là 8 trên thang điểm từ 1 đến 10. Tôi cảm thấy nó Giáng sinh một sự bất công khi sau khi tôi nói Merry Christmas, tôi nghe các phản ứng : Chúc mừng lễ Hanukkah . Muốn tôi Chúc mừng lễ Hanukkah , chuyển thành muốn tôi " Chúc mừng Lễ hội Nến " . Tuy nhiên , các Kitô hữu có nhu cầu tôi một Giáng sinh vui vẻ có nghĩa là bạn đang có nhu cầu tôi Hòa bình và thiện chí, Họ đã cho tôi lời chúc tốt đẹp nhất của họ . Mà một trong những bạn sẽ muốn gì? Nến hạnh phúc hay hòa bình trên trái đất Lợi thế thương mại đối với những người đàn ông ?

Không có xúc phạm trong nhung loi chuc giang sinh nhu cầu người của các tôn giáo khác Merry Christmas. Những đối tượng đó có thể là đau khổ nào và có thể sử dụng một số " Giáng sinh Chúa Thánh Thần" . Những người được khẳng định rằng bạn đang đúc một số loại chính tả trên chúng ... Cũng ... Tha thứ cho họ . Họ rõ ràng là quá ngu ngốc để nghĩ về bất cứ điều gì khác trong bất kỳ điều khoản khác .

Có lẽ tôi nghĩ theo cách này vì trong suốt học tiểu học và trung học của tôi ở Montreal , tôi đã tham dự Hội Đồng Giáo Dục Lành của Greater Montreal . Từ mẫu giáo đến trung học, tôi đã được chấp nhận trong thực hànhnhững lời chúc giáng sinh hayKitô giáo , cũng như các sinh viên của tôi đã được chủ yếu là người Do Thái. Bạn thấy đấy, trong trường học Montreal đã (và vẫn còn ) được điều hành bởi một trong hai Giáo Hội Công Giáo hay Tin Lành . Người Canada gốc Pháp , những người chủ yếu là Công giáo tất nhiên tham dự các trường Công giáo và những người Canada Tiếng Anh , những người chủ yếu là Tin Lành tham dự hội đồng quản trị trường Tin Lànhnhững lời chúc giáng sinh haycủa Greater Montreal . Đối với người Do Thái , tốt, chúng tôi đã không được phép vào Giáo hội Công giáo , và nói chủ yếu là tiếng Anh. Chúng tôi được phép tham dự các trường Tin Lành . Nó đã được khá thú vị bởi vì trong khu vực của tôi về thành phố, trường Tin Lành là 99 phần trăm của người Do Thái . Tuy nhiên , ngay cả như vậy , chúng tôi được dạy trong cùng một cách là Kitô hữu, đọc từ Tân Ước mỗi buổi sáng và hát các bài thánh ca lớn tiếng , bao gồm nhung loi chuc giang sinh hay cả Onward lính Kitô giáo. Trong môi trường không thế tục của chúng tôi , lớn lên của người Do Thái và đi đến một trường Tin Lành là một cách sống. Nó sẽ có vẻ đây nhất tại Hoa Kỳ như là điều không thể . Nhưng đây nhất tại Hoa Kỳ, Montreal được coi như là gần Tây Ban Nha . (Tham khảo Địa lý không phải là chủ đề phổ biến nhất trong trường học ở đây )

Thực tế là , tôi thấy hoàn toàn không có mâu thuẫn giữa học tập của tôi về Kitô giáo và tôi là người Do Thái. Đi học là một điều trường học, và quay lại ngôi nhà , tốt, đó là nơi mà tônnhững lời chúc giáng sinh haygiáo được thực sự thực hành . Trong gia đình của tôi đó là không khác nhau .

Lớn lên và đi học trong một môi trường Kitô giáo đã cho tôi một hiểu biết đầy đủ về sự cần thiết để được khoan dung và sự cần thiết phải tôn trọng quan điểm của người khác. Kitô giáo không phải là tôn giáo của tôi , mà là một cái gì đó đã được dạy cho tôi trong trường . Có hoàn toàn không có mối đe dọa trong học tập về tôn giáo của người khác. Không phải là một Người Do Thái mà tôi biết đã từng chuyển đổi và không ai buộc tôi phải suy nghĩ một cách tôi nghĩ .

Toàn trường tiểu học và cao, Giáng sinh được tổ chức bởi tất cả mọi người , trong tinh thần của những gì Giáng sinh đã cung cấp. Quà đã được trao đổi và nếu chúng tôi may mắn như người Do Thái có Giáng sinh tương ứng với Hanukkah , sau đó nó thậm chí còn đặc biệt hơn . Tôi trao đổi quà tặng từ bạn bè Hanukkah của người Do Thái của tôi và món quà Giáng sinh từ người bạn Cơ đốc của tôi . Làm thế nào thực sự may mắn tất cả chúng ta được lớn lênnhững lời chúc giáng sinh haytrong môi trường như vậy ! Mỗi dịp Giáng sinh trong trường, chơi Giáng sinh đã được thực hiện bởi người Do Thái và tôi khá chắc chắn rằng tôi đã chơi con trẻ Jêsus một vài lần từ mẫu giáo đến lớp 2 . Hãy đến với suy nghĩ của nó , có một Người Do Thái chơi em bé Chúa Giêsu có lẽ là cách xác thực nhất trình bày Giáng sinh , vì Chúa Giêsu là một Người Do Thái . Trong khi tôi học đại học McGill ở Montreal , hầu hết các sinhnhững lời chúc giáng sinh hayviên là Kitô hữu. Tôi không bao giờ cảm thấy lạc lõng hoặc sợ hãi. Giáng sinh là thời điểm của niềm vui. Tôi có thể nhớ , làm caroling Giáng sinh với một số sinh viên người Do Thái khác cũng đã tham dự các trường Tin Lành địa phương . Đây là niềm vui, và đó là một cảm giác kinh hãi cho người bạn Cơ đốc của tôi để nghe . Tôi vẫn biết làm thế nào để hát bằng tiếng Latinh. Tại Montreal , không có nhu cầu để mộng mơ, về một Giáng sinh trắng . Đó là luôn luôn ở đó mỗi ngày 25 tháng 12 , tuyết và tất cả .

Đối với tôi, không bao giờ có bất kỳ vấn đề với tôn giáo trong trường , và tôi thường thấy cả hai vui và ghê tởm mà cầu nguyện trong trường học ở Hoa Kỳ đã trở thành một vấn đề lớn . Tôi nghĩ rằng những người phản đối nên nói chuyện với tôi kể từ khi tôi là một chuyên gia và tôi có thể làm chứng rằng không có mối đe dọa. Tôi nắm lấy tinh thần cầu nguyện trong trường học và tất nhiên tôi không cảm thấy bị đe dọa bởi nó . Nó là rất giáo dục trong vùngnhững lời chúc giáng sinh haybiển của Kitô giáo đã nâng cao nhung cau chuc giang sinh hay nhat tinh thần của người Do Thái của tôi . Tôi có một niềm tin mạnh mẽ trong tôn giáo của tôi mà không cần phải giảm giá hoặc coi thường bất cứ ai khác là quyền tin như họ muốn tin . Tôi không phải là một mình trong này . Có hàng ngàn người Do Thái đã được đưa lên theo cùng một cách như tôi và những người tham dự Hội Đồng Giáo Dục Lành của Greater Montreal .. Và vẫn còn người Do Thái !

Vì vậy, để bạn và gia đình của bạn , tôi chúc bạn một Giáng sinh khỏe mạnh và hạnh phúc, cũng như sức khỏe và chúc mừng năm mới . Nó không chân thành đến từ trái tim tôi . Và , như tôi ánh sáng Hanukkah nến xin vui lòng muốn cho tôi một Giáng sinh vui vẻ rất là tốt. Oh. Bằng cách này. Không ngừng hát hát mừng Giáng sinh . Có lẽ tôi thậm chí sẽ tham gia cùng bạn trong một vài những người Latin Tôi vẫn còn nhớ .... Hãy để tôi nhìn thấy ....

Adeste fideles laeti triumphantes . Venite , venite tại Bethlehem . Natum videte Regem angelorum .........


Nguồn bài viết : tinnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét