Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

GREE và dự đoán về thị trường game mobile game ngu de trong năm 2013

Công ty game mobile Nhật Bản GREE đang gấp rút trong cuộc đua giành thị trường Mỹ. GREE đã đẩy nhanh việc mua lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs và gần đây nhất là App Ant Studios. Tổng nhân viên của GREE quốc tế đã tăng từ 12 năm 2011 lêngame ngũ đếcon số hơn 400 vào cuối năm 2012. Forbes đã có cuộc nói chuyện với Phó chủ toạ GREE Anil Dharni về chiến lược của công ty này trong năm 2013.

Máy tính bảng đang dầnngu detrở nên phổ quát hơn và mang đến những trải nghiệm mà người dùng chờ mong, như về mặt đồ họa, chất lượng game, các tính năng… Theo ông loại hình game nào sẽ là thiên hướng trong năm 2013?

Loại hìnhgame ngũ đếgame thu thập tích điểm sẽ được để ý hơn rất nhiều. Có thể kể đến game điển hình của GREE về loại hình này như Book of Ashes: Thegame ngũ đếAge of Dragons. Những game loại thể khác, như về lĩnh vực thể thao hay đương đầu giả tưởng, cũng sẽ sớm theo mô hình này.

Những xu hướng này cũng đang đổi thay hàng ngày. Phần lớn người dùng vẫn chuộngngu de 148những game casual, nhưng các công ty sẽ hướng dần đến những người chơi "thành thạo" hơn. Thông thường, các game mobile chỉ có tuổi thọ khoảng 3 tháng, nhưng trong năm 2013 các game này sẽ mở mang thêm các tính năng mới, như giao hội vào cộng đồng, nhóm hội, các tính năng tầng lớp khác... Giúp tăng sự gắn kết của người dùng.

Sự thay đổi này cũng na ná như sự đổi thay trên cáctai game ngu degame PC, với sự tụ hợp hơn về hỗ trợ và dịch vụ cho game. Đây cũng là một hướnggame ngũ đếtiếp cận mới của các công ty game với nền móng mobile.

Vấn đề marketing cũng làgame ngũ đếmột trong những thách thức và là điều quan yếu nhất với game mobile. Theo GREE thì cách tốt nhất sẽ là sử dụng các mạng tầng lớp để truyền bá game đến nhiều người hơn, thay vì chỉ tập hợp trên các App Store.

Nguồnhttp://game-thanhtuong.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-game-ngu-de-oan-ve-thi.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét